Phong thủy nhà Ở là gì? Sắp xếp đúng cách, mẹo hay và hướng hóa giải - Bác Sĩ Gia Đình

Latest

Social Media Icons

BANNER 728X90

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Phong thủy nhà Ở là gì? Sắp xếp đúng cách, mẹo hay và hướng hóa giải

Phong thủy nhà Tại là vấn đề cần đc khác lạ gây được sự chú ý, bởi nó quyết định đến vận mệnh mai sau của cả gia đình. Vậy bố trí không gian, đặt đồ đoàn trong nhà thế nào cho đúng để mọi sự đều hanh thông, tốt đẹp? And nếu trót sai phạm thì phải hóa giải như thế nào? Toàn bộ thông báo đã có trong bài viết dưới đây.

http://vinhomesapartment.bloggin-ads.com/18009031/qu-kh-ch-c-n-n-u-b-n-c-n-h-d-ch-v-gi-t-t-cho-thu-l-i

1. Phong thủy nhà Tại là gì?

Phong thủy vốn dĩ là một phạm trù của khoa học chứ không phải là mê tín như nhiều bạn vẫn nghĩ. Theo Wikipedia "Phong thủy (chữ Hán:風水) là học thuyết chuyên nghiên cứu sự tác động của hướng gió, hướng khí, mạch nước tới đời sống hoạ phúc của con người".

Trong đó:

Phong là gió
Thủy là nước
Trên thực tế, ngay từ xa xưa nhân loại đã chú trọng tới các nhân tố về phong thủy nhà Tại. Truyền thuyết từ thời Hùng Vương dựng nước đã gây được sự chú ý đến việc tìm đất đóng đô, góp phần không nhỏ tuổi vào sự phát triển hưng vượng của đất nước Văn Lang.

các thành ngữ bình dân như "chọn đất mà ở", "gần nước hướng về mặt trời", "nhà sạch thì mát, bát sạch sẽ ngon cơm"… cho thấy từ lâu con người đã ý thức rất rõ về sự khác biệt giữa vị trí nhà Ở và cách sắp xếp đồ đạc trong nhà.

Hiểu một cách toàn vẹn nhất, phong thủy là kết quả của kiến thức phân tích về những quy luật liên quan của tự nhiên, môi trường, bố viên đồ đoàn, mặt bằng không gian sống và phương thức thay đổi những tác động đó tới cuộc sống con người.

http://vinhomesapartment.blogpostie.com/18003137/b-n-c-n-n-u-t-c-n-h-d-ch-v-gi-t-t-cho-thu-l-i

2. Phong thủy nhà Ở and điều cần phải biết

2.1. Tri thức phong thủy nhà Tại căn bản

2.1.1. Ra sao là nhà Tại hợp phong thủy?

Ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ đem lại sự tốt lành, phồn thịnh cho gia chủ sinh sống Trong số đó. Để đc xem như là hợp phong thủy, ngôi nhà cần tập trung vừa đủ những yếu tố tiện lợi từ : địa hình đất, phương vị, có sự thông thoáng and sự ảnh hưởng vừa phải của cả nắng, gió tới ngôi nhà.

http://apartmentvinhomes.blogprodesign.com/17845411/qu-kh-ch-c-n-n-u-t-c-n-h-d-ch-v-gi-t-t-cho-thu-l-i

2.1.2. Phong thủy nhà Tại hợp mệnh gia chủ

Phong thủy tốt cũng Có nghĩa là phương hướng nhà, đồ đoàn trong nhà phải thích hợp với tuổi and bản mệnh của gia chủ. Nếu chủ nhân ngôi nhà mệnh Thổ, nên lựa chọn tông màu quà, nâu, đỏ… làm màu cốt yếu Lúc bài trí thiết kế bên trong cho căn nhà.

Hình như, phong thủy nhà Ở cũng nên tránh đồ nặng nài, như trụ đá hoặc bàn ghế hình vuông. Tốt nhất, nên trang hoàng nhẹ nhàng, có cây trồng để tạo ra sự thư giãn cho đứa ở.

2.1.3. Tàng phong tụ khí là gì?

Theo những chuyên gia phong thủy, Lúc chọn đất xây nhà cần chọn nơi thoáng khí. Chọn nơi thoáng khí không Có nghĩa là chọn nơi gió thổi mạnh. Vì trong phong thủy, gió thổi quá mạnh sẽ khiến tài lộc chẳng thể tụ lại trong ngôi nhà.

Trong bố trí đồ đạc, cũng cần hướng đến sự gọn gàng, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sinh sống. Nên bài trí cho những luồng khí tập trung Ở chính trọng tâm của căn nhà.

Nếu căn nhà có diện tích rộng, cần gây được sự chú ý sắp xếp sao cho gió không thổi một mạch từ trước ra sau. Trái lại, nhà có diện tích hạn chế cần ỉ eo sự lộn xộn, để ngôi nhà luôn đc thông thoáng.

2.2. Nguyên lý phong thủy nhà Ở

đáp ứng các nguyên tắc trong phong thủy nhà Ở ngay từ Lúc xây dựng ngôi nhà and lên ý nghĩ đó sắp xếp đồ đạc sẽ giúp giữ lại chân khí, xua tan ám khí. Qua đó, đem lại vượng phúc cho gia đình, tránh bệnh tật và đẩy lùi những điều không may mắn.

2.2.1. Nhà phải tọa hướng vượng

Chọn đc hướng tốt, hợp với tuổi tác và cung mệnh của gia chủ là việc cần thiết số 1 trong phong thủy nhà Ở. Chọn đúng hướng vượng, gia đạo sẽ bình an, vô sự, cung tài lộc chính vì như thế cũng dồi dào. Trái lại, nếu hướng nhà xấu sẽ gây ảnh hưởng kém tới sức khỏe, công việc làm ăn, tiền tài cũng vì vậy mà không được dễ dãi.

2.2.2. Cửa chính không bị phạm

Cửa chính không chỉ có công dụng ra vào mà còn nhập vai trò quan trọng trong việc đón sinh khí và tài lộc. Bởi vì đó, cửa chính phải có kích thước, tỷ lệ, kiểu dáng có lí. Phải đặt Tại cung sinh khí, diên niên mới Có thể đón vượng khí.

Không nên xây đắp cửa trước and cửa hậu đối diện nhau. Mở cửa nhận biết bếp trước tiên cũng không có ích về mặt tiền bạc. Nhà vệ sinh gần cửa ra vào cũng không mang lại dòng năng lượng tốt lành cho ngôi nhà. Một điều cũng cần chú ý là không nên đặt gương trước cửa, vì nó sẽ cản trở những Power nguồn năng lượng tốt đi vào nhà.

3. Chỉ dẫn gia chủ cách tự xem phong thủy nhà Tại

Không nhất định phải nhờ đến thầy phong thủy, tiếp sau đây là các cách mà Quý khách hàng Có thể áp dụng để tự xem phong thủy cho chính căn nhà của mình.

3.1. Quan sát hướng nhìn của ngôi nhà

Quý khách hàng nên đứng trước cửa nhà, quan sát bao quanh xem có công trình lớn đang kiến thiết gần đó không? Có chướng ngại vật nào đang đối diện với ngôi nhà không?

khác lạ, cần để ý xem trước cửa nhà có cây cỏ, cột điện trên đường, tháp nhọn nhà thờ đối diện trực tiếp với cửa nhà hay không. Đặc biệt, tối kỵ nhà nằm Tại ngã ba đường, do khi đó có cảm hứng con đường sẽ đâm thẳng vào cửa chính nhà bạn…

Nếu có những trở lực vật như thế, cách hóa giải duy nhất chính là đặt một chiếc gương bát quái hướng ra ngoài đường.

3.2. Sử dụng la bàn để kiểm tra hướng nhà

Đứng trước cửa nhà, sử dụng la bàn để check hướng của căn nhà. Ghi lại kết quả và đem so sánh với phương hướng tốt nhất cho cung mệnh của mình.

Nếu căn nhà Tại vào hướng không phù hợp sẽ không đem lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét