6 Bí Quyết Phong Thủy cần thiết Cho Phòng Tắm - Bác Sĩ Gia Đình

Latest

Social Media Icons

BANNER 728X90

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

6 Bí Quyết Phong Thủy cần thiết Cho Phòng Tắm

kề vai phòng khách and phong ngủ, phong thủy phòng tắm đã biến thành một phần khôn xiết trọng yếu đối với tổng quan phong thủy nhà. Phong thủy hiện đại cho rằng, sức khỏe and vận may của gia chủ dựa vào rất nhiều đến việc bố trí phòng tắm.

hiện giờ, để kiệm ước diện tích, phần nhiều các gia đình đều kết hợp nhà vệ sinh ngay Tại Khu Vực phòng tắm.

http://homemingdesign.look4blog.com/21211348/i-u-c-n-ch-t-i-phong-th-y-lai-l-l-c-chuy-n-nh

1. Vị trí Đặt Phòng Tắm

Nhà tắm chung quy cho cùng là nơi không sạch so với các khu vực không giống trong nhà. Theo quan niệm phong thủy của người xưa, nhà tắm của ngôi nhà nên làm theo nguyên lý “tọa hung, hướng cát” (Nghĩa là đc đặt Ở hướng xấu của căn nhà nhưng phải hướng về hướng tốt). Những chuyên gia cho rằng sức khỏe, thậm chí là vận may của gia chủ sẽ tăng đều quá nhiều nếu phòng tắm đc bố trí thích hợp. Nhà tắm, nhà vệ sinh, nên được đặt Tại những cung xấu là Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ.

khác lạ nhà tắm không đc thiết kế ngay hướng cửa chính, bởi vì Lúc đó sức sống tốt & tài lộc của gia chủ sẽ bị cản lại. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà đang đối nghịch với gia chủ, việc nhà vệ sinh hướng ra cửa chính lại giúp cải thiện vận khí. Chúng ta nhớ dùng đèn dây tóc màu tiến thưởng trên è cổ chiếu xuống hoặc chiếu vuông góc với hướng cửa chính để hóa giải.

vì phòng tắm gắn liền với nước (Thủy) nên cũng sẽ không tốt nếu các bạn bố trí phòng khách gần ngay bếp bởi tính “Hỏa” của khu vực này. Trong khi, phòng tắm cũng không nên đc bố trí gần phòng thờ.

2. Bảo đảm Ánh Sáng & Không Khí Lưu Thông

Phòng tắm tích hợp nhà vệ sinh là nơi liên tục ẩm thấp và rửa xả những thứ xú uế. Do vậy, nhà tắm nhất mực phải có cửa sổ hoặc cửa thông gió, đủ ánh sáng and không khí lưu không để cho mùi hôi bay đi, duy trì không khí trong sáng

3. Cảnh giác vị trí Đặt Gương

Theo phong thủy, gương không đc đặt đối diện với cửa ra vào vì sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hình như, chúng ta cũng không nên đặt nhị gương Ở đối diện nhau sẽ gây ra ảo giác, bất an và khó ngủ cho gia chủ.

http://homemingdesign.blogstival.com/17869260/i-u-c-n-ch-n-phong-th-y-lai-l-l-c-chuy-n-nh

4. Thi công phối hợp nguyên tố Mộc

Như đã nói Tại trên, phòng tắm gắn liền với nguyên tố Thủy, vì vậy những cụ thể xây đắp sẽ hài hòa nếu ta áp dụng Màu sắc và chất liệu mang tính Mộc. Màu blue lá cây hay chất liệu gỗ sẽ cực kì tốt cho thi công phòng tắm, mang đến cho gia chủ xúc cảm thoải mái cả ngày.

http://homemingdesign.imblogs.net/22340697/i-u-c-n-t-i-phong-th-y-lai-l-khi-chuy-n-nh

5. Tạo tích điện

Theo phong thủy, phòng tắm nên đc xẻ sung thêm năng lượng. Để triển khai đc điều ấy, các bạn Có thể bày trí các chậu cây thủy sinh để gia tăng sinh khí cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét