Clip cụ ông hôn vợ nói 'thương lắm, thương lắm, hẹn gặp ở kiếp sau': Nghẹn ngào vợ chồng nghĩa nặng tình sâu! - Bác Sĩ Gia Đình

Latest

Social Media Icons

BANNER 728X90

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Clip cụ ông hôn vợ nói 'thương lắm, thương lắm, hẹn gặp ở kiếp sau': Nghẹn ngào vợ chồng nghĩa nặng tình sâu!

Ngày 24 Tháng 5, 2019 | 09:10 PM

Cụ ông trong clip là ông Vũ Đình Bích (82 tuổi, sống tại Tây Ninh), còn cụ bà là Phạm Thị Thuận (80 tuổi). Hai ông bà kết hôn từ năm 1957 và suốt 60 năm qua vẫn luôn hạnh phúc bên nhau như thế. Bà qua đời vì bị bên ung thư đại tràng.

Nội dung Clip ghi lại hình ảnh cụ bà đang nằm hấp hối trên giường, bên cạnh là con gái và người chồng của cụ. Cụ ông đứng bên cạnh cụ bà. Khi cụ bà chới với giơ bàn tay lên, cụ ông liền đỡ lấy rồi nắn nắn đôi bàn tay của vợ. Đặc biệt hình ảnh cụ ông hôn lên má cụ bà rồi nói những lời dỗ dành: "Thương lắm... Thương lắm... Sáu mươi mấy năm rồi... Kiếp sau vẫn gặp nhau hen"… đã khiến cho người xem rơi lệ. Cảm nhận được tình sâu nghĩa nặng của cụ ông, cụ bà dù sức đã cùng, lực đã kiệt nhưng vẫn cố cố hết sức thở những hơi thở cuối cùng, gật gật đầu sau mỗi lời ông nói.

Ai sống đời sống vợ chồng cũng vậy, cả một đời không hẹn mà gặp để rồi cùng bước qua những buồn vui thăng trầm của đời sống. Nhờ thế mà vợ chồng đã thương nhau, càng về già họ càng thương nhau hơn. Nhờ thương nhau được mà vợ chồng mới có thể dắt tay nhau để đi đến cuối con đường, đến khi đầu bạc răng long rồi mà họ vẫn còn thương. Đúng là, “Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương” là như vậy.

Xem clip cụ ông và cụ bà bịn rịn trước giờ phút chia ly nơi bờ sinh tử, nhiều người trẻ tỏ ra ngưỡng mộ và thầm cảm ơn ông bà vì đã lan tỏa ngọn lửa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho giới trẻ có niềm tin vào sự sắt son chung thủy trong tình yêu, tin vào vào tình nghĩa vợ chồng sâu nặng.

Đúng là "Vợ chồng là nghĩa phu thê, Tay ấp má kề sinh tử có nhau".

Ngân Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét